Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

BẢNG LED HIỂN THỊ NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM TÍCH HỢP XEM NGÀY GIỜ


Các thiết bị đo nhiệt nhiệt độ độ ẩm ngày càng trở nên đa dạng về thiết kế, chất lượng để thu hút người dùng. Bảng led hiển thị nhiệt độ độ ẩm của thương hiệu ATPro Corp được tích hợp hiển thị thêm các thông số ngày-tháng-năm-giờ-phút vô cùng tiện ích cho người dùng.


Với thiết bị, khách hàng không chỉ giới hạn trong việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm. Bên cạnh đó còn có thể nắm bắt được các thông số về ngày giờ rất tiện ích cho công tác quản lí, làm việc tại đơn vị.
Sản phẩm với thiết kế bảng led hiển thị kích thước lớn. Độ hiển thị của led siêu sáng và có độ ổn định vô cùng cao. Khách hàng có thể quan sát, theo dõi nhiệt độ độ ẩm ở khoảng cách xa trong nhà máy, xưởng sản xuất,.. Điểm mạnh của thiết bị ở đây là độ hiển thị vô cùng ổn định, không hề bị tác động từ bất kì môi trường chiếu sáng nào. Không hề có tình trạng thiết bị hiển thị mờ, nhoà hay chói,… Đây là điểm được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng.

TÍNH NĂNG MỞ RỘNG.

Thiết bị được sản xuất bởi ATPro Corp hoàn toàn không giới hạn chỉ ở những tính năng đo và hiển thị nhiệt độ độ ẩm. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đáp ứng những tính năng thông minh bậc nhất hiện nay nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng:
  • Giám sát cảnh báo từ xa thông qua tất cả các thiết bị có hỗ trợ kết nối internet: PC, smartphone, tablet,…
  • Cảnh báo tại chỗ bằng đèn còi thông minh chuẩn công nghiệp hiện nay. Với âm thanh thông báo và ánh sáng led siêu sáng.
  • Cảnh báo từ xa thông qua tin nhắn sms, email…không giới hạn số điện thoại , email cần cảnh báo.
  • Tích hợp dễ dàng vào các hệ thống SCADA giám sát thông minh nhất hiện nay,…

Ứng dụng.

Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp – nông nghiệp: kho nguyên-nhiên liệu, nhà máy, nhà xưởng,…
Trong đời sống: văn phòng, trường học, khu sinh hoạt giao lưu văn hoá, xã hội,….

Chính sách bảo hành-hậu mãi.

Thời gian: 15 tháng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất

Thương hiệu sản xuất.

ATPro Corp là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị đo, hệ thống giám sát cảnh báo nhiệt độ, độ ẩm,…
Trải qua quá trình gần 10 năm hình thành và phát triển, với những sản phẩm chất lượng đã tạo nên một thương hiệu ATPro bền vững, uy tín.
Ngoài ra ATPro còn là đơn vị nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả các thiết bị đo của chúng tôi đều có khả năng tích hợp và các hệ thống SCADA để có thể giám sát cảnh báo nhiệt độ một cách dễ dàng.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline để đặt hàng và được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.  Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét